Máy giặt Electrolux không xả nước xả vải phải làm sao?

10 bạn đã thử sửa máy giặt Electrolux không xả nước xả vải theo cách này thì có tới 9 bạn đã thành công. Hôm nay, các chuyên gia sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội sẽ chia sẻ đến bạn cách sửa máy giặt Electrolux không xả nước xả vải thành công 100%.

Mẹo sửa máy giặt Electrolux không xả nước xả vải
Mẹo sửa máy giặt Electrolux không xả nước xả vải

Tại sao máy giặt Electrolux không xả nước xả vải?

1. Không thường xuyên vệ sinh ngăn chứa nước xả vải

Sau một vài năm sử dụng, một lượng lớn cặn bột giặt, cặn của nước xả vải sẽ bám chặt vào hộp chứa bột giặt và nước xả, lỗ thoát nước xả bị bịt kín và đương nhiên là nước xả vải sẽ không thể thoát được ngay cả khi máy giặt cấp nước cho ngăn nước xả vải. Và đây cũng là nguyên nhân chính khiến máy giặt Electrolux không xả nước xả vải.

Công việc vệ sinh, bảo dưỡng máy giặt Electrolux định kỳ thường xuyên sẽ giúp ngăn chứa nước xả vải luôn thông thoáng và bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Cách đơn giản nhất mà bạn có thể làm là tháo khay nước xả vải ra và dùng máy xịt áp lực xịt vào khe có các rãnh dẫn nước để làm hộp chứa nước không còn bị tắc, khi đó nước xả vải sẽ được nước phun vào và thoát xuống lồng giặt. Nếu bạn không tự bảo dưỡng được máy giặt, hãy liên hệ trung tâm bảo hành Electrolux để được hỗ trợ bảo dưỡng máy giặt Electrolux tại nhà.

2. Lỗi mạch điều khiển máy giặt Electrolux

Một trường hợp có thể rất hi hữu, đó là do mạch điều khiển hoặc chương trình bị lỗi dẫn đến máy bỏ qua việc cấp nước cho nước xả vải, hoặc một bên trong cụm hai cấp nước bị hỏng dẫn tới nước không được phun vào ngăn chứa nước xả vải. Nếu máy gặp những lỗi về kỹ thuật bạn hãy liên hệ trung tâm bảo hành Electrolux của chúng tôi để được hỗ trợ sửa máy giặt Electrolux.

Hướng dẫn sửa lỗi máy giặt Electrolux không xả nước xả vải

Để máy giặt luôn chạy tốt và hộp chứa nước xả vải không bị tắc luôn thông thoáng, bạn nên tự vệ sinh cho máy bằng cách tham khảo hướng dẫn vệ sinh hộp chứa bột giặt và nước xả vải sau đây:

Bước 1: Vệ sinh khay chứa bột giặt và chất phụ gia/nước xả vải

Bước đầu tiên bạn cần phải tháo ngăn bằng cách nhấn chốt xuống phía dưới và bằng cách kéo ra. Rửa sạch ngăn dưới vòi nước để loại bỏ bất kỳ vết xà phòng bị đóng cặn nào.

Bước 2: Vệ sinh bên trong hốc ngăn của hộp chứa bột giặt, nước xả vải

Dùng bàn trải cọ sạch cặn bẩn

Sau khi đã tháo ngăn ra, sử dụng bàn trải nhỏ để vệ sinh hốc, đảm bảo rằng tất cả cặn lắng bột giặt được loại bỏ khỏi phần trên và phần dưới của hốc.

Vận hành máy giặt bằng việc cho ngăn vào lại và chạy chương trình xả mà không có quần áo nào trong lồng giặt.

Liên hệ (04)3 758 9868 hoặc 0904 408 412 để được tư vấn cách vệ sinh máy giặt Electrolux và đăng ký lịch sửa máy giặt Electrolux không xả nước xả vải.

Từ khóa tìm kiếm

  • may giat electrolux khong xa nuoc xa vai
  • ngăn nước xả vải máy giặt electrolux không thoát
  • máy giặt electrolux bị tắc ngăn nước xả vải
  • máy giặt electrolux không xả comfort
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Mục lục