Số điện thoại bảo hành Electrolux

Thiết bị Electrolux nhà bạn bị mất phiếu bảo hành và bạn đang muốn tìm số điện thoại bảo hành Electrolux để liên hệ với Trung tâm bảo hành của Electrolux trên toàn quốc.

Số điện thoại bảo hành Electrolux
Số điện thoại bảo hành Electrolux trên toàn Quốc?

Số điện thoại bảo hành Electrolux trên toàn quốc

phone-bao-hanh-electrolux

Quý khách muốn được hỗ trợ bảo hành Electrolux của Trung tâm bảo hành Electrolux tại bất cứ tỉnh thành nào trên cả nước. Quý khách vui lòng liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng của Electrolux qua số điện thoại : 1800 588899 (miễn phí cước gọi – hỗ trợ các ngày trong tuần trừ ngày lễ và chủ nhật). Hoặc để được tư vấn kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux Quý khách vui lòng liên hệ (024)3 758 9868 (Hỗ trợ 24/24 – Kỹ thuật viên có mặt tại nhà bạn sau 30 phút yêu cầu).

Thời gian làm việc của trung tâm bảo hành Electrolux

Để được hỗ trợ bảo hành Electrolux đúng quy trình và thời gian làm việc, dưới đây là thời gian làm việc của Trung tâm bảo hành Electrolux.

  • 8:00h – 21:00h (thứ 2 – thứ 6)
  • 8:00h – 19:00h (thứ 7 – Chủ Nhật)

Ngoài thời gian trên, để được hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn bảo hành và sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội Quý khách vui lòng liên hệ qua số điện thoại bảo hành Electrolux 0904 408 412. Kỹ thuật viên của Electrolux sẽ tư vấn cho bạn.

Địa chỉ Trung tâm bảo hành Electrolux trên toàn Quốc

  • TP HCM : Lầu 9, tòa nhà AB, 76 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM – 1800 588899
  • Hà Nội 1 : Số 23 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – (024)3 758 9868
  • Hà Nội 2 : Số 81 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội – 0904 408 412

Quy trình tiếp nhận thông tin bảo hành Electrolux

Bước 1 : Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Quý khách vui lòng đăng ký dịch vụ bảo hành qua một trong các phương thức dưới đây:

  • Liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng Electrolux qua số điện thoại bảo hành Electrolux: 1800 588899 – (024)3 758 9868.
  • Email : electroluxservicecenter@gmail.com
  • Khách hàng cung cấp thông tin bao gồm:
    • Thông tin sản phẩm : Model, PNC, Số Serial sản phẩm, Ngày mua
    • Thông tin liên hệ : Tên KH, SĐT, Địa chỉ, Email (Nếu có)

Nhân viên chăm sóc khách hàng xác nhận thông tin và tạo lệnh dịch vụ.

Bước 2 : Thực hiện lệnh dịch vụ

  • Kỹ thuật viên đến kiểm tra và thông báo tình trạng lỗi của thiết bị với khách hàng
  • Sau khi hoàn thành việc khắc phục, sửa chữa, Kỹ thuật viên lập biên bản kiểm tra thiết bị Electrolux có xác nhận chữ ký giữa khách hàng và kỹ thuật viên Electrolux.

Từ khóa tìm kiếm

  • so dien thoai bao hanh electrolux
  • số điện thoại bảo hành của electrolux
  • số điện thoại trung tâm bảo hành electrolux
  • đường dây nóng của electrolux
5/5 - (4 bình chọn)

Trả lời

Mục lục